ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website https://paytrip.vn/
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của https://paytrip.vn/ sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại và email.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
a. Chính sách kiểm hàng
Do sản phẩm dịch vụ mà https://paytrip.vn/ là vé điện tử.
Khách hàng sẽ nhận được vé điện tử trong hộp thư đến. Khách hàng có thể tải về, mở dưới dạng PDF và chọn lệnh in.
Ngoài ra, trong bảng điều khiển, khách hàng cũng sẽ thấy đơn đăt vé trong phần "Vé của tôi". Từ đó khách hàng có thể tải về và in ra.
b. Quy định trả hàng
Thông tin các gói dịch vụ tại https://paytrip.vn/ đều được Ban quản trị kiểm duyệt nội dung trước đó. Nếu gói dịch vụ không đúng như đã mô tả, thì thành viên/ khách hàng có quyền phản ánh lại với Ban quản trị.
- Bước 1: Thành viên/ khách hàng gửi phản ánh đến Ban quản trị https://paytrip.vn/ thông qua
Email: Cs@paytrip.vn
Hotline: 0931739898
- Bước 2: BQT https://paytrip.vn/ tiếp nhận thông tin phản ánh.
- Bước 3: BQT https://paytrip.vn/ xác thực thông tin:
+ Nếu đúng như nội dung phản ánh, BQT https://paytrip.vn/ sẽ hoàn lại số tiền gói dịch vụ đã đăng ký mua.
+ Nếu nội dung phản ảnh không chính xác, BQT https://paytrip.vn/ sẽ hồi đáp (kèm sự giải thích) đến thành viên/ khách hàng đã phản ánh, thông qua:
Email: Cs@paytrip.vn
Hotline: 0931739898
c. Quy định đổi hàng
Nếu khách hàng muốn yêu cầu hủy dịch vụ, vui lòng liên hệ ban quản lý
Trong trường hợp dịch vụ bị hủy, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn trả lại tiền cho khách hàng trong vòng 1 tuần qua hóa đơn phủ định do ngân hàng chuyển đến hoặc trả bằng tiền mặt nếu chúng tôi nhận được sự chấp thuận từ ban quản lý. Trừ khi có những thông báo khác từ ban quản lý.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0931739898 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
d. Chính sách bảo hành
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để Công ty được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.